đào tạo seo - Thép ống -Căn hộ The Park Avenue

Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Đánh giá Toyota Fortuner 2013!


Tôi đã test thử chiếc Toyota Fortuner 2013 mới sản xuất tại Pakistan. Dưới đây là đánh giá của tôi về chiếc xe cùng với một số hình ảnh tôi đã có thể thực hiện.
Ngoại thất: 7/10 – tôi thấy một trong bóng tối màu xám mica và nó trông khá đẹp. Nó có một thiết kế mới với những đường cong đẹp và phong cách. Cá nhân tôi thích màu trắng mặc dù.
Bảng điều khiển: 5/10 – Những dòng Civic lái xe, Premios, Mark X và Surf sẽ không được vui mừng về nó. Nó khá cơ bản. Mặc dù họ đã cho lái bọc da và đàn piano màu đen cắt nó vẫn không châm ngòi. DVD, thiết bị và đồng hồ tốc độ cũng ở mức trung bình. Không có gì nổi bật.
Gia xe toyota fortuner1
Mua xe : Mr.Hoang : 0918 574 888
Nội thất: 6/10 – Ghế da Tân và tuyệt tổng thể bên trong cabin cung cấp cho nó một cái nhìn tốt đẹp và không có gì ngoài bình thường là. Tuy nhiên, nó cảm thấy khá đông đúc và 3 người có kích thước bình thường sẽ ngồi chặt chẽ ở hàng ghế thứ 2. Hàng thứ 3 là rất chặt chẽ và chỉ có 10-12 năm tuổi trẻ em có thể phù hợp trong đó.
Ổ đĩa: 5/10 – Nó cảm thấy khá cứng và nặng nề. Bạn không thể so sánh nó đi xe để Prado hay Land Cruiser. Với tốc độ 100 km / giờ nó không cảm thấy rất ổn định trên một con đường gập ghềnh. Tôi tin rằng nó sẽ có vấn đề ổn định trên đường vận động, nơi có cơn nặng nề của gió trong một số lĩnh vực cũng như trên đường cong ở tốc độ cao.
Gia xe toyota fortuner
Mua xe : Mr.Hoang : 0918 574 888
Động cơ: 6/10 – Động cơ không phải là dưới hỗ trợ, nó chỉ là về kích thước phù hợp. Nó đã không cảm thấy chậm chạp. Bạn sẽ không thể kéo cuộc đua với Corolla hoặc Civic mặc dù. Tôi biết chúng tôi sẽ khiếu nại về mức tiêu thụ nhiên liệu bởi vì đó là tất cả thời gian 4WD đó sẽ không là một ý tưởng tốt vì nó là một chiếc xe thành phố.
Giá: 4/10 – Bây giờ tất cả đi xuống với giá mà IMC đã không công bố nhưng có lẽ hầu hết đó là 5,2 triệu. Vì vậy, câu hỏi là bao nhiêu là bạn sẵn sàng vứt bỏ một chiếc xe đó là 6/10 tại thị trường Pakistan. Vì chúng ta đã thấy so sánh giá của Fortuner với các nước khác trong chủ đề khác nhau tôi sẽ lặp lại điều tương tự. Sau khi nhìn thấy và lái nó tôi càng bị thuyết phục rằng chiếc xe này thuộc về khoảng 4,2 triệu khung. Giới hạn của tôi để mua chiếc xe này sẽ là 4,5 triệu. Không có cách nào tôi chi tiêu 5,2 triệu vào nó và sau thuế và đăng ký, nó sẽ vào khoảng 5,8 triệu. Xin lỗi, IMC, nhưng tôi không cho điều đó.
Giá bán lẻ Toyota Fortuner 2013
Phiên bản 2.7V 4×4, máy xăng, số tự động 4 cấp, giá 1.039.000.000 VNĐ
Phiên bản 2.7V 4×2, máy xăng, số tự động 4 cấp, giá 934.000.000 VNĐ
Phiên bản 2.5G, máy diesel, số tay 5 cấp, giá 878.000.000 VNĐ
Với kinh nghiệm bán xe lâu năm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. hãy nhấc máy ngay gọi cho tôi Mr Bính 0908 246 276 để được tư vấn về xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban - Bảng giá seo website - Hoi nghi truyen hinh